Chữa bệnh trĩ nội tốt nhất ở Dĩ An - Bình Dương

Hỏi : Chào bác sĩ, em năm nay 30 tuổi, do công việc văn phòng phải ngồi nhiều nên em bị mắc bệnh trĩ nội gần một năm. Dạo gần đây em thấy hậu môn ẩm ướt, ngứa ngáy rất khó chịu nên em muốn đi chữa bệnh nhưng lo lắng không biết cơ sở nào chữa bệnh trĩ nội tốt nhất. Mong bác sĩ cho em lời khuyên tốt nhất ạ!

(Hòa – Bình Dương)

Trả lời: Cảm ơn bạn Hoàng đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi, thắc mắc của bạn đã được giải đáp dưới đây.

Chữa bệnh trĩ nội tốt nhất ở Dĩ An - Bình Dương

Các bác sĩ bệnh trĩ cho biết: Bệnh trĩ tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh nhưng gây nhiều phiền phức tới hoạt động sinh hoạt, đứng ngồi không yên trong công việc hằng ngày của người bệnh. Do đó, khi phát hiện các dấu hiệu bất thường vùng hậu môn – trực tràng nên đi thăm khám sớm nhất để tránh những biến chứng không đáng có thể xảy ra.

Nhưng hiện nay có nhiều cơ sở hoạt động không có giấy phép, kém chất lượng khiến người bệnh lo lắng. Để tránh tình trạng mất tiền mà bệnh tình vẫn không thuyên giảm thì người bệnh nên tìm đến cơ sở chuyên khoa uy tín để đảm bảo thành công trong điều trị bệnh.

Bạn Hoàng thân mến! bạn muốn chữa bệnh trĩ nội tốt nhất ở Bình Dương thì có thể lựa chọn phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt để thăm khám chính xác và điều trị dứt điểm bệnh trĩ nội.

Chữa bệnh trĩ nội tốt nhất tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

Bởi vì phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những cơ sở đạt các tiêu chí của một phòng khám chuyên khoa chuẩn quốc tế và đã chữa thành công cho rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh lý vùng hậu môn – trực tràng nói chung và bệnh trĩ nội nói riêng. Được sự tin cậy của nhiều người bệnh ở Dĩ An, Biên Hòa và các vùng lân cận lựa chọn.

Những ưu thế vượt trội tại đa khoa Âu Mỹ Việt mà ít có cơ sở nào đạt được như:

- Trang thiết bị hiện đại: phòng khám nhập khẩu các máy móc hiện đại từ các nước phát triển, đảm bảo thực hiện các xét nghiệm chính xác và điều trị mang lại kết quả cao nhất.

- Các bác sĩ giỏi: phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trong nước và nước ngoài, chuyên môn cao, vững tay nghề đảm bảo chữa trị tốt nhất.

- Thủ tục thăm khám linh động: mọi thủ tục thăm khám nhanh chóng được các nhân viên hướng dẫn tận tình không có tình trạng xếp hàng, ngồi đợi như ở bệnh viện. Người bệnh có thể gọi điện tư vấn bệnh trĩ hoặc đặt lịch hẹn khám để thuận tiện cho công việc.

- Chi phí điều trị hợp lý: các khoản điều trị có hóa đơn rõ ràng, mức phí theo đúng quy định của nhà nước.

- Áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến nhất: Phương pháp chữa bệnh tối ưu: hiện nay phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt đang áp dụng điều trị dứt điểm trĩ nội bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc PPH.

Quy trình chữa bệnh hiện đại:

Bước 1: Các bác sĩ thăm hỏi các dấu hiệu, tình trạng bệnh của người bệnh

Bước 2: Thực hiện các xét nghiệm để biết mắc bệnh gì, nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh, sức khỏe người bệnh ... tùy theo mỗi người bệnh sẽ có phương pháp chữa trị tốt nhất.

Bước 3: Tiến hành điều trị bằng thuốc nếu bệnh nhẹ hoặc nếu bệnh nặng hơn thì điều trị dứt điểm bệnh trĩ bằng kỹ thuật PPH.

Bước 4: Thăm hỏi và theo dõi sát sao quá trình sau điều trị để có hướng xử lý kịp thời khi có những dấu hiệu bất thường xảy ra.

Bước 5: Thăm khám lại trước khi bệnh nhân xuất viện, có những lời khuyên bổ ích và hẹn lịch tái khám.

Điều trị bệnh trĩ nội bằng phương pháp xâm lấn tối ưu theo công nghệ Hàn Quốc PPH

Ưu điểm vượt trội của phương pháp PPH

- Thời gian phẫu thuật ngắn

- An toàn, không đau

- Khả năng hồi phục nhanh chóng

- Thời gian nằm viện ngắn

- Ngăn ngừa tình trạng bệnh có thể tái phát trở lại

Với những ưu thế trên đã góp phần nói lên uy tín, chất lượng tại phòng khám. Người bệnh khi có nhu cầu thăm khám và điều trị trĩ nội thì nên sáng suốt lựa chọn phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt để đảm bảo điều trị nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Lưu ý: sau khi điều trị bệnh trĩ, người bệnh nên tuân thủ lịch tái khám của bác sĩ và nên uống nhiều nước, ăn các thức ăn dễ tiêu, không ăn các thức ăn cay, nóng để đảm bảo bệnh hồi phục nhanh nhất.

Mọi chi tiết thắc mắc cần giải đáp người bệnh có thể liên hệ theo tổng đài tư vấn miễn phí 24H 0251 381 9288 - Zalo 0923 023 499 chuyên viên tư vấn sẵn sàng giải đáp cụ thể. Hoặc tới trụ sở Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt địa chỉ Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai để được tư vấn và chữa trị bệnh trĩ tốt nhất.

Xem thêm: https://tuvanbenhtridn.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triệu chứng và nguy hại của bệnh trĩ ngoại

Phương pháp hỗ trợ điều trị trĩ nội hiệu quả hiện nay

Bệnh trĩ ngoại là gì?