Chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá

Bệnh trĩ là một trong những căn bệnh phổ biến hiện, nhiều người mắc bệnh trĩ những lại không muốn đến các cơ sở y tế để được điều trị và thay vào đó là điều trị ngay tại nhà, vậy làm sao để chữa bệnh trĩ ngay tại nhà hiệu quả, tham khảo bài chia sẻ chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá sau từ các bác sĩ phòng khám Âu Mỹ Việt.

TẠI SAO RAU DIẾP CÁ LẠI CÓ THỂ CHỮA BỆNH TRĨ ?

Theo Đông Y, rau diếp cá có vị chua, cay, mùi tanh, tính mát, thanh nhiệt giải độc rất tốt. Công dụng của rau diếp cá làm đẹp da, ngừa mụn…đặc biệt là chống táo bón, phòng ngừa và điều trị bệnh trĩ.

Mùi tanh của rau diếp cá khi vò ra chính là tinh dầu của nó. Tinh dầu này là công dụng đặc biệt của diếp cá. Lá và phần thân bò trên mặt đất kết hợp với tinh dầu có tác dụng điều trị bệnh trĩ rất hiệu quả.

Xem thêm: Tư vấn bệnh trĩ

CHỮA BỆNH TRĨ BẰNG RAU DIẾP CÁ NHƯ THẾ NÀO ?

Rau diếp cá được coi là “thần dược” trong việc điều trị bệnh trĩ. Cách chữa bệnh trĩ bằng các biện pháp dân gian này rất đơn giản, có thể làm ngay tại nhà. Việc chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá được coi là biện pháp khá hiệu quả, tuy nhiên cần có lòng kiên trì vì hiệu quả không phải là tức thời. Có thể dùng rau diếp cá bằng nhiều cách khác nhau, ăn sống, xay nước uống, xông hơi hậu môn…
Sử dụng rau diếp cá ăn hàng ngày. Lấy 50g rau diếp cá rửa sạch, ngâm muối khoảng 5-10 phút để ráo nước ăn dần. Ngoài ăn sống có thể xay nhỏ lọc lấy nước uống hàng ngày cũng rất tốt trong điều trị bệnh trĩ.

- Chữa lòi dom: Rau diếp cá tươi 50g rửa sạch, giã nát đắp vào chỗ lòi dom sau khi được rửa sạch bằng nước muối, sau đó băng lại nên làm hàng ngày để đạt hiệu quả.

- Chữa trị sưng đau: Nấu 50g rau diếp cá, đợi nước ấm, lấy bã đắp vào chỗ đau. Nếu ra máu, lấy rau diếp cá, bạch cập phơi khô, tán bột uống ngày 2-3 lần mỗi lần khoảng 6-12g.

Với bài thuốc đơn giản từ rau diếp cá, nếu kiên trì bạn có thể chữa khỏi bệnh trĩ khi ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, đối với những trường hợp nặng hơn cần tới các cơ sở y tế để được bác sĩ chẩn đoán giai đoạn mắc bệnh, để có hướng điều trị thích hợp.

CHỮA BỆNH TRĨ TẠI PHÒNG KHÁM ÂU MỸ VIỆT

Một trong những địa chỉ khám chữa bệnh tốt nhất hiện nay tại Đồng Nai chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt. Phòng khám đa hoạt động được nhiều năm và chữa khỏi cho rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh trĩ bao gốm các loại trĩ như: trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp,... tất cả đều đạt được hiệu quả như mong muốn và không để lại di chứng gì. Tại đây, chúng tôi có những điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất như:

- Các bác sĩ giỏi đã từng tu nghiệp ở trong và ngoài nước.

- Trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài.

- Cơ sở phòng khám sạch sẽ, khang trang theo chuẩn y khoa.

- Chi phí điều trị phải chăng theo quy định của Sở Y Tế.

- Bảo mật thông tin của người bệnh.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ khám chữa bệnh trĩ tốt nhất, hãy đến ngay phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt để được các bác sĩ trực tiếp khám và điều trị cho bạn. Thông tin liên hệ phòng khám.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Xem thêm: https://tuvanbenhtridn.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triệu chứng và nguy hại của bệnh trĩ ngoại

Phương pháp hỗ trợ điều trị trĩ nội hiệu quả hiện nay

Bệnh trĩ ngoại là gì?