Điều trị trĩ ngoại mất bao nhiều tiền

Chi phí chữa trĩ ngoại

- Trĩ ngoại là hiện tượng các tĩnh mạch nằm ở hậu môn sưng lên có thể nhìn thấy hoặc sự căng lên của tĩnh mạch, cũng có thể do phần da ở nếp gấp viền hậu môn bị viêm sưng to lên hay do sự tăng trưởng các mô liên kết hoặc do tụ máu.

Chi phí chữa trị ngoại

Chi phí chữa trĩ ngoại là thắc mắc thường gặp của người bệnh. Trên thực tế, không có mức chi phí chữa trĩ ngoại cụ thể bởi có nhiều yếu tố tác động đến nó. Cụ thể như sau:

- Cấp độ bệnh trĩ ngoại: Bệnh trĩ ngoại gồm có 4 giai đoạn: Trĩ ngoại giai đoạn 1 (búi trĩ xuất hiện ngay ngoài hậu môn, kích thước nhỏ cỡ bằng hạt đậu hoặc hạt ngô), trĩ ngoại giai đoạn 2 (Búi trĩ ngoại phát triển thành các đám rối nằm ngoằn nghèo bên ngoài hậu môn), trĩ ngoại giai đoạn 3 (Búi trĩ bị tắc mạch và gây chảy máu, đau đớn khi không được điều trị tốt), trĩ ngoại giai đoạn 4 (Búi trĩ tiết nhiều dịch nên dễ gây viêm nhiễm và ngứa ngáy ngoài hậu môn). Chi phí điều trị trĩ ngoại thấp nhất khi người bệnh ở giai đoạn 1 và cao nhất khi người bệnh ở giai đoạn 4.



- Phương pháp điều trị: Giá trĩ ngoại tùy thuộc vào phương pháp điều trị. Thông thường, điều trị trĩ bằng thuốc sẽ có mức chi phí thấp nhất. Phương pháp điều trị bằng thủ thuật, phẫu thuật như Longo, PPH, HCPT hoặc COOK sẽ có mức chi phí cao hơn.

- Cơ sở chữa bệnh trĩ: Cơ sở chữa bệnh trĩ cũng là một trong những yếu tố quyết định tới chi phí điều trị trĩ ngoại.

Địa chỉ chữa trĩ ngoại uy tín tại Đồng Nai

Để có thể biết được chi phí trĩ ngoại cụ thể, bạn nên trực tiếp đến cơ sở y tế để các bác sỹ thông báo cụ thể. Tiến hành điều trị khi cảm thấy mức chi phí hợp lý. Nếu như bạn lo lắng không biết nên lựa chọn địa chỉ nào uy tín, đâu là địa chỉ có mức chi phí điều trị trĩ ngoại hợp lý, Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt là cơ sở mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Phòng khám Âu Mỹ Việt được Sở Y tế kiểm tra, cấp phép hoạt động khám chữa bệnh trĩ. Mức chi phí thăm khám niêm yết công khai, đúng theo quy định của Sở Y tế. Mức chi phí điều trị bác sỹ sẽ nêu ra tùy từng trường hợp cụ thể. Người bệnh cảm thấy hợp lý mới đồng ý tiến hành điều trị. Không chỉ có mức chi phí hợp lý, những yếu tố khiến phòng khám trở thành địa chỉ chữa trị ngoại uy tín là:

- Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, trước khi về phòng khám từng làm việc tại các bệnh viện lớn. Chẳng hạn như TS. BS Nguyễn Phương Hồng - Bệnh viện Việt Đức Hà Nội, BS. Phan Văn Thắng, BS. Nguyễn Trung Kiên, BS. Phạm Văn Lai,…



- Cở sở vật chất của phòng khám khang trang, hiện đại, có đầy đủ các trang thiết bị y tế cần thiết, phục vụ công việc thăm khám, điều trị trĩ hiệu quả cho người bệnh của bác sỹ.

Phương pháp điều trị tân tiến, không chỉ điều trị trĩ theo Tây Y hiện đại mà còn áp dụng phương pháp Đông Y cổ truyển. Sự kết hợp giữa Tây Y và Đông Y có tác dụng giảm đau, kháng khuẩn, chống viêm nhanh chóng, ngăn cản sự phát triển của bệnh. Đặc biệt có tác dụng điều hòa thẩm thấu và tăng cường độ bền của thành tĩnh mạch hậu môn, giúp người bệnh nhanh chóng trở lại đời sống sinh hoạt bình thường.

Website: https://tuvanbenhtridn.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triệu chứng và nguy hại của bệnh trĩ ngoại

Phương pháp hỗ trợ điều trị trĩ nội hiệu quả hiện nay

Bệnh trĩ ngoại là gì?